Latest topics


Hero Dota : Harbinger - The Obsidian Destroyer

Share
avatar
[Kjd]OngNoi
V.I.P
V.I.P

Trạng thái : Độc thân
Bài gửi : 137
C.A.P : 885
Reputation : 6

code Hero Dota : Harbinger - The Obsidian Destroyer

Bài gửi by [Kjd]OngNoi on Wed Mar 09, 2011 7:51 pm



Strength : 19 + 1.85
Agility : 24 + 2
Intelligence : 26 + 3.3

Tiểu sử
Là một khối đá cổ xưa được mang đến sự sống bởi phép thuật gọi hồn bệnh hoạn của Lich King, Harbinger thèm khát ma thuật để đắp vào những chỗ trống trong bản thể của hắn. Tuy vậy, để nuốt chửng những ma thuật mà nó khao khát, Harbinger phải sử dụng năng lượng liên tục, kể cả khi mà nguồn năng lượng sắp cạn kiệt. Bất kể điều này, Obsidian Destroyer vẫn là một trợ thủ đắc lực của binh đoàn Scourge, và nhận lấy nhiều thú vui trong việc tiêu diệt các Sentinel mà hắn gặp để lập thành tích.

Thông số
* Thuộc: Scourge
* Damage: 49 - 64
* Armor: 4.1
* Movespeed: 300
* Attack Range: 450
* Attack Animation: 0.46 / 0.54
* Casting Animation: 0.25 / 0.51
* Base Attack Time: 1.7
* Đường đạn: 900
* Tầm nhìn: 1800 ngày/ 800 đêm

Skills
Arcane Orb: Cho Harbinger bonus damage dựa vào số mana hiện tại.
Lvl 1: gây 6% mana hiện tại, gây 100 bonus damage illusion và unit triệu hồi
Lvl 2: gây 7% mana hiện tại, gây 200 bonus damage illusion và unit triệu hồi
Lvl 3: gây 8% mana hiện tại, gây 300 bonus damage illusion và unit triệu hồi
Lvl 4: gây 9% mana hiện tại, gây 400 bonus damage illusion và unit triệu hồi
-Mana: 100
-CD: 0s
-AoE: ko có
-Dur: ko có
-Orb Effect
-Buff Placer
+Damage thuần.
+Damage được tính sau khi mất mana.

Astral Imprisonment: Nhốt target vào không gian thứ nguyên, target biến mất khỏi thế giới thực, nếu là kẻ thù, Harbinger sẽ lấy Intelligence từ kẻ đó và trả lại sau 60s.
Lvl 1: lấy 2 Intelligence
Lvl 2: lấy 4 Intelligence
Lvl 3: lấy 6 Intelligence
Lvl 4: lấy 8 Intelligence
-Mana: 120/140/160/180
-CD: 18/16/14/12
-AoE: ko có
-Dur: 1/2/3/4 (thời gian nhốt)
+Đồng đội sẽ ko bị lấy int.
+Unit bị nhốt sẽ biến mất khỏi bản đồ và bất tử.
+Lệnh -disablehelp ngăn Harbinger cast phép này lên đồng đội.

Essence Aura: Mỗi khi Harbinger hay đồng đội xung quanh cast phép, sẽ có cơ hội hồi lại 25% max mp, ngoài ra Harbinger còn được bonus mana.
Lvl 1: 10% cơ hội, tăng 75 mana cho Harbinger
Lvl 2: 20% cơ hội, tăng 150 mana cho Harbinger
Lvl 3: 30% cơ hội, tăng 225 mana cho Harbinger
Lvl 4: 40% cơ hội, tăng 300 mana cho Harbinger
-AoE: 1000
-Passive
+Những phép dạng autocast cũng có thể kích hoạt Essence Aura.
+Một số phép ko có cd và thuộc dạng bật tắt ko thể kích hoạt Essence Aura.

Sanity's Eclipse: Harbinger tung hết khả năng tiềm tàng của mình, gây damage cho kẻ thù dựa vào chỉ số chênh lệch Intelligence giữa Harbinger và kẻ thù, nếu không nhận đủ số damage quy định, kẻ thù sẽ mất 75% số mana hiện tại, nếu số Intelligence của kẻ thù lớn hơn Harbinger, chúng sẽ không bị gây damage.
Lvl 1: damage bằng 8x chỉ số chênh lệch Intelligence giữa Harbinger và kẻ thù, 600 cast range
Lvl 2: damage bằng 9x chỉ số chênh lệch Intelligence giữa Harbinger và kẻ thù, 650 cast range
Lvl 3: damage bằng 10x chỉ số chênh lệch Intelligence giữa Harbinger và kẻ thù, 700 cast range
-Mana: 175/250/325
-CD: 160s
-AoE: 375/475/575
-Dur: ko có
+Damage phép.
+Ko tác dụng với unit đang bị Astral Imprisonment.
+Nếu unit ko nhận đủ 80/270/500 damage, unit đó sẽ mất 75% số mana hiện tại.
+Có thể update: damage bằng 9x/10x/11x chỉ số chênh lệch Intelligence giữa Harbinger và kẻ thù, cast range lên 700/750/800.




    Hôm nay: Wed Dec 13, 2017 12:05 pm