Strength : 19 + 2.9
Agility : 12 + 1.3
Intelligence : 18 + 1.8
Tiểu sử
Từ thời cổ xưa xuất hiện bảy hóa thân thiêng liêng của ánh sáng và hội tụ lại gây nên một xung đột lớn. Sự va chạm của các tia sáng tạo ra ngọn lửa có độ tinh khiết cao nhất, khai sinh ra con chim huyền thoại Icarus. Như hiện thân của ngọn lửa thiêng, ngọn lửa của Icarus có thế xuất hiện trong cái chết và hủy diệt hoặc ban cho sự sống. Năng lượng mà anh ta phát ra có thể đốt cháy toàn bộ quân địch trên khắp chiến trường. Không hề sợ hãi, Icarus đánh đổi chính mạng sống của mình để mang lại sự chết chóc cho đoàn quân Scourge.
Thông số
* Thuộc: Sentinel
* Damage: 54 - 64
* Armor: 0
* Movespeed: 290
* Attack Range: 500
* Attack Animation: 0.35 / 0.633
* Casting Animation: 0.1 / 0.5
* Base Attack Time: 1.7
* Đường đạn: 1100
* Tầm nhìn: 1800 ngày/ 800 đêm
Skills
Lvl 1: gây 100 damage
Lvl 2: gây 150 damage
Lvl 3: gây 200 damage
Lvl 4: gây 250 damage
-Mana: 100
-CD: 30s
-AoE: 300
-Dur: 2s (lượn)/ 2/2.5/3/3.5 (cấm tấn công)
+Damage phép.
+10% hp bị mất được tính là hp removal.
+Quỹ đạo của Icarus Dive là hình elip, với chiều dài lớn nhất là 1400 và chiều trộng lớn nhất là 500.
+Có thể cancel skill bằng cách nhấn hotkey thêm 1 lần nữa.
+Nếu trong 2s thời gian bay lượn mà Icarus sử dụng skill khác hoặc item thì sẽ dừng lại ngay lập tức.
+Phá cây.
Fire Spirits: Icarus tạo ra 4 linh hồn lửa bay quanh mình, mỗi linh hồn ngày càng lớn mạnh theo thời gian, được dùng để gây damage cho kẻ thù hoặc hồi máu. Mất 10% số máu hiện tại để sử dụng phép này.
Lvl 1: Min heal/damage/1 linh hồn : 7.5hp, Max heal/damage/ 1 hồn : 30hp
Lvl 2: Min heal/damage/1 linh hồn : 12.5hp, Max heal/damage/ 1 hồn : 50hp
Lvl 3: Min heal/damage/1 linh hồn : 17.5hp, Max heal/damage/ 1 hồn : 70hp
Lvl 4: Min heal/damage/1 linh hồn : 22.5hp, Max heal/damage/ 1 hồn : 90hp
-Mana: 75
-CD: 35s
-AoE: 400
-Dur: 12.5s
+Damage phép.
+AoE heal/damage xung quanh hồn bị nổ.
+10% hp bị mất được tính là hp removal.
+Nếu hết 12.5s hoặc Icarus chết hoặc cast Supernova, các Fire Spirits sẽ nổ ngay lập tức.
+Max heal/damage ở giây thứ 10 trở đi.
+Nếu target thì các unit quanh đó cũng được heal nhưng không track nhiều lần.
+Cho Icarus 1 skill phụ là Target Fire Spirits.
Target Fire Spirits: Phóng Fire Spirit tới 1 unit.
-Mana: 0
-CD: 0s
+Fire Spirit bay với 600 ms.
Sun Ray: Icarus phun ra tia lửa mặt trời, gây damage và slow kẻ thù, mất 25% số máu hiện tại để sử dụng phép này.
Lvl 1: gây 15 + 6% target max hp
Lvl 2: gây 30 + 6% target max hp
Lvl 3: gây 45 + 6% target max hp
Lvl 4: gây 60 + 6% target max hp
-Mana: 35 (để kích hoạt) + 4% max mp/s
-CD: 0s
-AoE: 75 (quanh tia lửa)/ 175 (quanh target)
-Dur: 1s
+Damage thuần.
+25% hp bị mất được tính là hp removal.
+Tia lửa dừng lại khi chạm vào hero đầu tiên.
+Max range là 1150.
+Mỗi khi cast phép này, Icarus mất khả năng di chuyển và tấn công, chỉ có thể dịch chuyển góc độ của tia lửa.
+Bị tắt khi Icarus hết mana, cast Supernova, bị disable hoặc silence.
+Icarus có thể sử dụng item trong lúc cast Sun Ray.
+Cho Icarus 1 skill phụ là Sun Ray Movement.
Sun Ray Movement: Cho phép Icarus di chuyển theo hướng của Sun Ray.
-Mana: 0
-CD: 0s
+Ms của Icarus lúc bay là 250.
+Bay xuyên địa hình và phá cây.
+Tất cả disable sẽ dừng khả năng này lại.
+Slow ko tác dụng với skill này.
Supernova: Icarus tự kết thúc mạng sống của mình để tái sinh. Biến đổi hình hài thành 1 mặt trời rực lửa, thiêu đốt kẻ thù xung quanh. Mặt trời có thể bị hero địch tấn công, nếu chết, Icarus cũng chết. Nhưng nếu mặt trời tồn tại trong 6s thì kẻ thù quanh đó sẽ bị stun và Icarus sẽ tái sinh với full hp, mp.
Lvl 1: 60 damage/s, 5 cái đánh của hero để giết mặt trời
Lvl 2: 80 damage/s, 7 cái đánh của hero để giết mặt trời
Lvl 3: 100 damage/s, 9 cái đánh của hero để giết mặt trời
-Mana: 200
-CD: 110s
-AoE: 1000
-Dur: 6s (mặt trời)/ 1.5/2/2.5 (stun)
+Damage phép.
+Creep có thể đánh nhưng ko gây damage cho mặt trời.
+Ko phép nào có thể gây damage cho mặt trời.
+Icarus tạm thời bất động, biến mất và bất tử trong thời gian tồn tại của mặt trời.
Được sửa bởi [Kjd]OngNoi ngày Sun Jul 24, 2011 12:32 pm; sửa lần 3.