Strength : 22 + 2.4
Agility : 11 + 13
Intelligence : 21 + 2.5
Tiểu sử
Một sinh vật đáng sợ được tạo nên bởi sự kết hợp của hàng ngàn linh hồn chiến binh đã ngã xuống trong sự kiện cuộc chiến của các phù thủy. Visage lang thang trong thế gian này với cơn khát linh hồn không cách nào chấm dứt. Con quỷ này tiêu thụ thực thể của kẻ thù mà hắn giết hại và tiếng kêu van chết chóc từ những nạn nhân là điều mà hắn thích thú nhất. Quyền năng từ cơn giận dữ của Visage khến ngay cả các chiến binh mạnh mẽ nhất cũng phải run sợ, còn bầu trời luôn ngập tràn bởi các tùy tùng của hắn. Hắn ta là hình dạng của điều tồi tệ nhất và là cơn ác mộng thật sự.
Thông số
* Thuộc: Scourge
* Damage: 45 - 55
* Armor: 0.5
* Movespeed: 295
* Attack Range: 600
* Attack Animation: 0.46 / 0.54
* Casting Animation: 0.4 / 1.1
* Base Attack Time: 1.7
* Đường đạn: 900
* Tầm nhìn: 1800 ngày/ 800 đêm
Skills
Lvl 1: kéo dài 3s
Lvl 2: kéo dài 4s
Lvl 3: kéo dài 5s
Lvl 4: kéo dài 6s
-Mana: 70/80/90/100
-CD: 10s
-AoE: ko có
-Dur: 3/4/5/6
+Buff trên Visage và debuff trên người target hoạt động độc lập.
+Bonus tốc độ ko phụ thuộc vào slow trên người target.
Soul Assumption: Mỗi 110 damage hero nhận được xung quanh, Visage sẽ tập hợp thành 1 linh hồn, sau đó Visage phóng linh hồn đau đớn đến kẻ thù, gây damage cho chúng.
Lvl 1: max 3 linh hồn
Lvl 2: max 4 linh hồn
Lvl 3: max 5 linh hồn
Lvl 4: max 6 linh hồn
-Mana: 200/180/160/140
-CD: 4s
-AoE: 1375 (lấy hồn)
-Dur: 6s (giữ hồn)
+Damage phép.
+Để lên 1 hồn damage phải lớn hơn 2 và nhỏ hơn 3000, danage phải nhận từ hero hoặc Roshan, ko lên hồn nhờ danage từ Soul Assumption.
+Sau 6s nếu ko phóng ra hay nhận thêm hồn, các hồn hiện tại sẽ biến mất.
+Gây damage theo công thức : 20 + 60 x (số hồn).
+Hồn bay ra với 1000 ms.
Gravekeeper's Cloak: Visage tạo ra các lớp bảo vệ bằng ma thuật cõi chết, tăng thêm khả năng chống lại sát thương vật lý và kháng phép. Lớp bảo vệ sẽ bị mất sau mỗi lần nhận damage và hồi lại sau đó. Có tổng cộng 4 lớp bảo vệ.
Lvl 1: +1 armor và +3% kháng phép mỗi lớp
Lvl 2: +2 armor và +6% kháng phép mỗi lớp
Lvl 3: +4 armor và +12% kháng phép mỗi lớp
Lvl 4: +5 armor và +16% kháng phép mỗi lớp
-Dur: 14/12/10/8 (thời gian hồi phục)
-Passive
+Để làm mất lớp bảo vệ, damage phải lớn hơn 2 và ko phải damage Visage tự gây ra.
Summon Familiars: Gọi lên 2 Familiar từ cõi chết. Familiar có một sức mạnh khủng khiếp nhưng sẽ giảm dần qua mỗi lần đánh. Familiar có skill Stone Form, trở nên bất tử, cho khả năng regen hp và damage cực lớn, ngoài ra còn gây damage và stun kẻ thù xung quanh.
Lvl 1: max 56 bonus damage, 300 hp, Stone Form gây 60 damage và stun 1s
Lvl 2: max 98 bonus damage, 450 hp, Stone Form gây 100 damage và stun 1.25s
Lvl 3: max 154 bonus damage, 600 hp, Stone Form gây 140 damage và stun 1.5s
-Mana: 150
-CD: 180/160/140
-AoE: ko có
-Dur: cho đến khi chết
+Familiar có thể bay vượt địa hình.
+Những Familiar còn sống sẽ chết khi Familiar mới được tạo ra.
+Mỗi Familiar có 7 lần bonus damage, mỗi lần cho 8/14/22 damage, giảm đi sau mỗi lần đánh, có 15s để hồi phục.
+Khi sử dụng Stone Form, damage sẽ được hồi hoàn toàn, hồi 50/68.75/87.5 hp/s.
+Khi sử dụng Stone Form, damage và stun sẽ được gây ra trong 325 AoE, có 1s delay.
+Có 0.5s delay trước khi Familiar bất tử, Stone Form kéo dài 8s và có 30s cd.
+Familiar có 96.25% kháng phép, 160 attack range, 380/390/400 ms.